Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Khách sạn 2 sao Đà Nẵng đươc nhiều khách lựa chọn

Một số khách sạn Đà nẵng đạt tiêu chuẩn 2 sao được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến đây:
 Sea Wonder Hotel 
 Số 57 Nguyễn Công Sáu, An Cư 3, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam 
 Vị trí khách sạn : Bãi biển Mỹ Khê |  Số phòng : 30

Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn Sea Wonder mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Cầu sông Hàn, Indochina Riverside Towers, chợ Hàn. Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Đà Nẵng, là nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.
Tại Sea Wonder Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn cung cấp dịch vụ du lịch, quán cà phê, dịch vụ giặt là/giặt khô, Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Sea Wonder Hotel.
 Xuan Hung Hotel 
 56 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
 Vị trí khách sạn : Gần cầu Sông Hàn |  Số phòng : 42

Khách sạn Xuân Hưng tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách nhà hát thành phố khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn cũng nằm gần với sân bay, ga tàu và các điểm mua sắm, vui chơi, giải trí, đặc biệt là gần với cầu xoay sông Hàn, nổi tiếng, một địa danh đã trở thành niềm tự hào của người dân Đà Nẵng.
Khách sạn gồm 43 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với những trang thiết bị, tiện nghi hiện đại gồm hệ thống nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại trực tiếp, tủ lạnh... Các phòng khách được chia thành 6 loại Deluxe, Vip, Single, Double, Twin, Tripble tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho quý khách.
Bên cạnh dịch vụ phòng, khách sạn có nhà hàng với sức chứa 100 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn Âu - Á; dịch vụ massage, xông hơi với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng và lấy lại sức sống mới. Ngoài ra, quý khách cũng tìm thấy nhiều dịch vụ tiện ích khác khi đến với khách sạn Xuân Hưng Đà Nẵng.
 Khách Sạn Thu Bồn 
 08 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
 Vị trí khách sạn : Trung tâm thành phố |  Số phòng : 30

Khách sạn Thu Bồn đạt tiêu chuẩn 2 sao thuộc Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng rất thuận tiện cho du khách công vụ, du lịch...
Nhà hàng có sức chứa hơn 600 khách với nhiều món ăn Âu, Á và đặc sản biển. Dịch vụ massage với đội ngủ kỹ thuật viên có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo. Phòng Karaoke vi tính với dàn âm thanh hiện đại, có bãi đậu xe an toàn. Khách sạn chúng tôi 8 năm liền hân hạnh được Tổng cục Du lịch tặng bằng khen là đơn vị tổ chức phục vụ khách tốt trong ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét