Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Đặt phòng khách sạn ven Biển ở Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn ven Biển ở Đà Nẵng 

Bạn đang muốn tìm cho mình nơi nghỉ chân tốt nhất tại Đà Nẵng. Hãy truy cập vào Vnbooking.com bạn sẽ có được những lựa chọn tốt nhất!


Khách sạn ở Đà Nẵng gần bãi biển đẹp!

Để giúp các bạn có thể khám phá những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng Vnbooking giới thiệu đến các bạn khách sạn Monaco Đà Nẵng. Monaco Đà Nẵng tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng.
Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 3 km. Một số nơi cho bạn khám phá, Cầu sông Hàn, Indochina Riverside Towers, chợ Hàn là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Khách sạn monaco Đà Nẵng3 600x398 Khách sạn tại Đà Nẵng gần Biển
Khi đứng trên tầng cao của khách sạn, bạn sẽ cảm thấy mình đang có tầm nhìn bao quát gần như toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với nhịp sống sôi động nhưng cũng rất yên bình. Nhìn ra xa bạn sẽ thấy hết vẻ đẹp thơ mộng của Sông Hàn, với cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo… Hay sự kỳ bí của Ngũ Hành Sơn, tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m nằm trên bán đảo Sơn Trà đứng uy nghi nhìn ra biển Đông và phía sau là một Bà Nà.
Đếm với Monaco Đà Nẵng bạn sẽ khám phá được toàn bộ thành phố biển của Đà Nẵng cũng như cảnh quan thiên nhiên non nước của Đà Nẵng.
Liên hệ ngay tại Vnbooking để bạn có chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng. Liên hệ đặt phòng tại Khách sạn Monaco Đà Nẵng.

Bài viết liên quan: Món ngon và ẩm thực đà nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét